Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Hướng dẫn cập nhật hồ sơ bảo hiểm trên phần mềm KBHXH

Sau khi doanh nghiệp lập và muốn nộp hồ sơ mới cho cơ quan bảo hiểm thành công thì người dùng nên cập nhật hồ sơ để cho có thể tiện theo dõi và quả lý. Chúng tôi xin hướng dẫn cập nhật hồ sơ bảo hiểm trên phần mềm KBHXH

Hướng dẫn cập nhật hồ sơ bảo hiểm trên phần mềm KBHXH

- Sau khi hoàn thành các bước nộp hồ sơ qua website, bạn thực hiện cập nhật trạng thái của bộ hồ sơ vào chương trình để dễ dàng cho quá trình quản lý.
- Nếu hồ sơ nộp thành công, bạn tích chọn vào mục Nộp thành công như sau:


- Sau đó, bạn kích chọn nút Ghi, chương trình hiển thị thông báo cập nhật trạng thái thành công như sau:
Hướng dẫn cập nhật hồ sơ bảo hiểm trên phần mềm KBHXH
 - Bạn chọn OK, bộ hồ sơ chuyển sang trạng thái đã nộp.
Hướng dẫn cập nhật hồ sơ bảo hiểm trên phần mềm KBHXH
 - Tiếp theo, để cập nhật kết quả cho bộ hồ sơ. Bạn kích chọn Kết quả, màn hình hiển thị như sau:
Hướng dẫn cập nhật hồ sơ bảo hiểm trên phần mềm KBHXH
- Trường hợp hồ sơ đã có giấy xác nhận của BHXH, bạn tích chọn vào Giấy xác nhận của BHXH, màn hình tiếp theo hiển thị như sau: 
 - Bạn chọn đến file xác nhận của cơ quan BHXH gửi về. Sau đó, chọn nút Open. Màn hình hiển thị như sau:
 - Bạn có thể kích vào Giấy xác nhận của BHXH để xem lại file xác nhận vừa đính kèm.
- Sau khi bộ hồ sơ có giấy hẹn của BHXH, bạn kích chọn vào Giấy hẹn của BHXH để tiếp tục cập nhật kết quả cho bộ hồ sơ. Màn hình hiển thị như sau:
 - Bạn tìm đến file giấy hẹn của BHXH trả về. Sau đó nhấn nút Open, màn hình hiển thị tiếp theo như sau:
 - Bạn có thể kích vào mục Giấy hẹn của BHXH để xem lại nội dung giấy hẹn vừa cập nhật.
- Cuối cùng, bạn kích nút Ghi để ghi lại trạng thái và kết quả của bộ hồ sơ đó. Màn hình hiển thị bộ hồ sơ như sau
 - Trường hợp, bộ hồ sơ nộp bị lỗi, bạn kích chọn Nộp không thành công > Ghi.
 - Trạng thái bộ hồ sơ chuyển thành Nộp lỗi như sau:
Google Account Video Purchases Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét